Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Viêm bao quy đầu là chưa bao giờ trở thành mối lo ngại cho nam giới như hiện nay khi chiếm tới 65% trong tổng số những trường hợp mắc bệnh lý ở bao quy đầu.

Rất nhiều người tuy phát hiện sớm triệu chứng viêm bao quy đầu như bao quy đầu bị sưng tấy, viêm đỏ, ngứa ngáy... nhưng vì chủ quan không đi khám chữa bệnh vì nghĩ rằng bệnh có thể tự hết. Vậy sự thật thế nào? Liệu viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

BẠN ĐÃ BIẾT HẾT NHỮNG NGUY HIỂM CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU HAY CHƯA?

Bệnh viêm bao quy đầu là những viêm nhiễm ở quy đầu và dương vật thường do nấm Candida, hại khuẩn và do quan hệ tình dục thiếu an toàn gây ra. Nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và chức năng sinh sản nam như:

- Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới: Đây là 1 trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh mà quý ông cần thận trọng. Viêm nhiễm lâu ngày có thể ảnh hưởng đến tinh hoàn, dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

- Biến chứng gây ung thư: Nguy hiểm hơn, nếu không chữa trị sớm để lâu sẽ dẫn đến tình trạng lở loét, hoại tử, gây ra ung thư dương vật, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng.

- Gây viêm nhiễm ngược dòng: Vi khuẩn tấn công ngược vào trong gây viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh,… thậm chí, bệnh còn có thể khiến đường tiết niệu bị viêm nhiễm nặng như: viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận,…

- Gây xuất tinh sớm: Tình trạng viêm đầu dương vật (tức là bao quy đầu) dẫn đến những dây thần kinh tại đây nhạy cảm hơn, khi quan hệ chỉ được 1-2 phút là đã xuất tinh. Nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương.

- Tăng khả năng lây bệnh cho bạn tình: Viêm bao quy đầu ở nam giới nếu quan hệ không an toàn sẽ dễ lây bệnh phụ khoa cho vợ hoặc bạn gái. Bên cạnh đó là nguy cơ mắc bệnh xã hội lây qua đường tình dục cho cả 2 phía. 

Bạn có thể tham khảo thêm về địa chỉ khám nam khoa Vũng Tàu để có lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ TỰ KHỎI KHÔNG?

Rất nhiều nam giới do chủ quan không đi khám chữa bệnh mặc dù triệu chứng viêm bao quy đầu đã quá rõ ràng vì nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi. Một số khác thì e ngại công việc bận rộn, sợ tốn nhiều thời gian chờ đợi, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí điều trị... nên chần chờ điều trị. Vậy thực tế bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

➢ Theo các chuyên gia nam khoa tại phòng khám nam khoa Biên Hòa, bệnh viêm bao quy đầu cũng nguy hiểm như rất nhiều những căn bệnh nam khoa khác.

➢ Vì đã là bệnh thì không thể tự khỏi nếu không được chữa trị đúng phương pháp. Nếu chủ quan hoặc tự ý chữa trị chỉ khiến tình trạng viêm, sưng thêm nặng, nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan khác.

➢ Bạn đã có câu trả lời cụ thể cho thắc mắc của mình. Thay vì để nước đến chân mới nhảy, sao không liên hệ cùng bác sĩ để được tư vấn về cách hỗ trợ điều trị ngay hôm nay.

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở PHÒNG KHÁM BIÊN HÒA

Hiện nay, phòng khám Biên Hòa là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu như: dài/hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hay viêm bao quy đầu,...vì đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh nên phòng khám rất được người dân Đồng Nai tin tưởng, cùng tham khảo một số thế mạnh mà phòng khám có được như:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dài bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Biểu hiện của bệnh dài bao quy đầu