Biểu hiện của bệnh dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là một bệnh sinh lý phổ biến ở nam giới, vậy làm sao để có thể nhận biết được bản thân bị dài bao quy đầu, hãy tham khảo bài chia sẻ sau từ các bác sĩ của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Một số biểu hiện bệnh dài bao quy đầu ở nam giới:

Bao quy đầu là phần da trùm lên toàn bộ phần quy đầu. Đối với nam giới mắc phải tình trạng này, quy đầu sẽ rất nhạy cảm do không được tiếp xúc với bên ngoài. Bao quy đầu dài là dù dương vật cương cứng nhưng da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ khiến quy đầu của dương vật không thể lộ được ra bên ngoài.

Phần da thừa bao trùm gần như hoàn toàn quy đầu. Khi ở trạng thái không cương cứng, miệng của quy đầu bị da bao quy đầu thít lại, nếu nam giới vẫn cố sức lộn ra có thể khiến phần quy đầu lộ ra ngoài, nhưng sau đó sẽ không thể tự khôi phục lại vị trí ban đầu mà cần có lực tác động.

Khó khăn trong việc lộn da bao quy đầu do phần miệng của quy đầu rất nhỏ, khiến việc lộn lên lộn xuống rất khó khăn và gây đau.

Khi đi tiểu, phần da bao thừa bít chạy lỗ tiểu khiến vùng da bao quy đầu căng tròn, cảm giác đi tiểu khó khăn, thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu ít, tiểu không hết.

Khi bao quy đầu quá dài sẽ khiến cho các chất bẩn không thể thoát ra ngoài, lâu ngày tạo thành bựa sinh dục, hình thành cặn trong bao quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra tình trạng phát viêm.

Để biết thêm chi tiết về khám nam khoa Vũng Tàu, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Trường hợp bao quy đầu dài và có hẹp nhẹ thì nam giới vẫn có thể tự tuột bao quy đầu, nhưng sẽ có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

Điều trị dài bao quy đầu ở đâu tốt nhất

Hiện nay, một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu an toàn và uy tín nhất chính là phòng khám đa khoa Biên Hòa, phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp dài bao quy đầu khác nhau được người bệnh tin tưởng chọn làm địa chỉ chăm sóc sức khỏe, để hiểu vì sao bạn nên chọn phòng khám đa khoa Biên Hòa để chữa dài bao quy đầu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về những thế mạnh của phòng khám.

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, đảm bảo bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp điều trị hiệu quả nhất.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bệnh bao quy đầu hay các bệnh nam khoa khác, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dài bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?