Cách khắc phục xuất tinh sớm

Nam giới trong đời, ai cũng ít nhất một lần gặp phải các vấn đề về xuất tinh sớm. Theo thống kê có khoảng 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên không phải lúc nào xuất tinh sớm cũng trở thành bệnh lý. Vậy có những cách khắc phục xuất tinh sớm như thế nào sẽ mang lại hiệu quả? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cụ thể về hương giải quyết an toàn cho bệnh lý này.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

Xuất tinh sớm là gì? Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết tình trạng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn (dưới 3 phút) mà không có chủ đích, không phải trường hợp nào bị xuất tinh sớm, nam giới cũng có chung một cách giải quyết.

https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Nguyên nhân xuất tinh sớm là hệ quả của quá trình tâm lý căng thẳng quá độ thì không nhất thiết bạn phải tiến hành thủ thuật tiểu phẫu, cách đơn giản nhất đối với các quý ông ở trường hợp này là nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Nếu vẫn không thấy biến chuyển bạn có thể tìm đến chuyên gia tư vấn để nhờ giúp đỡ.

Tuy nhiên nếu xuất tinh sớm lại không xuất phát từ vấn đề tâm lý mà là do dài, hẹp bao quy đầu, hoặc dấu hiệu của các bệnh phụ khoa nam thì bệnh nhân nên đến ngay các phòng khám để được chuyên gia tư vấn và hướng dẫn cách khắc phục phù hợp.

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM KHÔNG CẦN THUỐC NHƯ THẾ NÀO?

Bên cạnh việc lựa chọn cách trị xuất tinh sớm phù hợp thì một số lưu ý sau đây cũng là cách để nam giới khắc phục xuất tinh sớm vĩnh viễn, ví dụ như:

1. Khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp ODC

Khắc phục xuất tinh sớm với ODC là cách khắc phục xuất tinh sớm không cần thuốc khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này bao gồm 28 bài tập hướng dẫn chế độ luyện tập và ăn uống cho nam giới.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn phải tuyệt đối tuân thủ theo liệu trình. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại tác dụng phụ, hiệu quả kéo dài. Khi đã có kết quả, bạn chỉ cần duy trì việc ăn uống, luyện tập là được.

Tuy nhiên, ODC không có hiệu quả ngay mà phải sau từ 2 - 3 tuần, nam giới mới thấy hiệu quả rõ rệt. Được các chuyên gia đánh giá phương pháp ODC khắc phục xuất tinh sớm mãi mãi, bạn có thể xem xét việc sử dụng cách này trong chữa bệnh xuất tinh sớm.

Xem thêm: https://phongkhamaumyviet.vn/phong-kham-nam-khoa-o-ba-ria-tot-nhat-hien-nay-2448.html

2. Tập một số động tác giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Chú ý tư thế quan hệ: Các tư thế quan hệ khác nhau có thể đem đến cho bạn và đối phương cảm giác mới lạ. Song với nhiều người tư thế quan hệ truyền thống mới là cách giúp họ hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó, để giảm kích thích lên dương vật thì khi có cảm giác sắp xuất tinh nam giới nên tập thói quen dừng đúng lúc.

Kiểm soát hơi thở: Làm chủ bản thân bằng cách kiểm soát hơi thở cũng là cách giúp nam giới kéo dài thời gian của mỗi cuộc yêu.

3. Cách luyện tập khắc phục xuất tinh sớm

So với một số lưu ý ở trên thì việc tập các bài tập trị xuất tinh sớm như bài tập Kegel, bài tập Ngưng – Bắt đầu… Có vẻ là cách chữa bệnh xuất tinh sớm mang tính vĩnh viễn hơn. Để khai thác tối đa công dụng của từng bài tập, nam giới nên lựa chọn cho mình mức độ tập phù hợp.

4. Sinh hoạt tình dục đều đặn để khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm

Thay đổi thói quen sinh hoạt, sinh hoạt đều đặn cũng được xem là cách khắc phục xuất tinh sớm vĩnh viễn. Bởi việc quan hệ bừa bãi sẽ làm ham muốn tình dục của nam giới tăng cao, từ đó không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh.

Bên cạnh đó, chú ý cân đối các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng bao cao su hoặc một số chế phẩm như dung dịch bôi trơn hay thuốc chống xuất tinh sớm cũng là cách chống xuất tinh sớm tương đối hiệu quả nhưng trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ)…

Lời khuyên:

Để hạn chế ảnh hưởng của xuất tinh sớm đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của bạn khi có những dấu hiệu và triệu chứng tốt nhất các bạn nên đi khám bác sĩ Phòng khám nam khoa vũng tàu để được tư vấn về cách điều trị và khắc phục hiệu quả.

https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-vung-tau.html


Khi bị xuất tinh sớm các bạn có thể kết hợp điều trị với chế độ ăn nghỉ hợp lý, tập luyện điều độ để tăng cường sức khỏe, tăng cường sức mạnh của dương vật hoặc sử dụng một số loại thuốc chống xuất tinh sớm theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về xuất tinh sớm thì hãy gọi đến số

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số: zalo 0923023499

Địa chỉ: Tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dài bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Biểu hiện của bệnh dài bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?