Phân loại mức độ yếu sinh lý và cách điều trị tốt nhất

Bệnh yếu sinh lý nam giới là vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Hầu hết nam giới khi bị yếu sinh lý đều lo sợ, hoang mang, mất tự tin trong quan hệ tình dục mà không hiểu lý do tại sao lại mắc phải bệnh nam khoa này và điều trị như thế nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn bệnh lý này.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, nam giới thường có thói quen, sở thích cũng như các hoạt động khác với nữ giới như hút thuốc lá, uống rượu, bia, làm việc nặng nhọc, hoạt động thể dục thể thao quá mức,…

Tất các các yếu tố trên đều có thể là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Theo các chuyên gia, yếu sinh lý có thể chia ra thành 3 nguyên nhân chính, đó là:

Nhóm yếu tố liên quan đến tâm lý và thần kinh: Thường xuyên phải làm việc căng thẳng, chịu nhiều áp lực, lo lắng và stress kéo dài cũng có nguy cơ bị yếu sinh lý.

►  Yếu sinh lý do nội tiết tố, chủ yếu là do tuổi tác: Tuổi càng cao đồng nghĩa với khả năng yếu sinh lý ở nam giới cũng tăng theo. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

►  Yếu sinh lý do bệnh: Các bệnh lý như tim mạch, cao huyết áp hoặc các bệnh liên quan đến mạch máu đều có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý vì các bệnh lý này có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

PHÂN LOẠI MỨC ĐỘ YẾU SINH LÝ

Mức độ nhẹ:

Ở mức này thì bạn vẫn sinh hoạt tình dục bình thường nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hay khi đã xuất tinh thì phải mất một lúc sau mới có thể tiếp tục được.

Bạn cũng không nên quá lo lắng vì ở mức độ này có thể là do thể trạng của bạn đang mệt mỏi đừng để suy nghĩ để tránh rơi vào trạng thái tâm lý không tốt.

Mức độ trung bình:

Bạn sẽ cảm thấy khả năng ham muốn tình dục của mình giảm dần và mỗi khi được kích thích thì cần một khoảng thời gian nhất định dương vật mới cương cứng lại được. Nếu ở mức này bạn nên tìm hiểu xem nguyên nhân là gì để có sự điều chỉnh thích hợp.

Mức độ nặng:

Hầu như bạn không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật vẫn cứ trơ ra. Nếu bạn ở mức này thì cần nên đi khám bác sỹ chuyên khoa để tìm hiểu kỹ càng về nguyên nhân yếu sinh lý là gì cũng như hướng điều trị.

Xem thêm: nam khoa vũng tàu

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Khi có các biểu hiện yếu sinh lý nam giới cần tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để kiể tra rõ nguyên nhân bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra các cách điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh:

Dùng thuốc đặc trị: Đây là những loại thuốc do bác sĩ điều trị ra toa nhằm cải thiện khả năng tình dục của nam giới. Tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc không có sự tư vấn.

►​ Thuốc uống: các thuốc này có dạng viên nén, có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng. Có tác dụng kiểm soát và tăng cường ham muốn, giúp dương vật cương cứng và duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

►​ Thuốc bôi dạng gel: được chỉ định dùng trước khi quan hệ 30 phút. Có tác dụng tăng độ nhạy cảm và cương cứng cho dương vật. tuy nhiên có thể gây teo dương vật nếu sử dụng trong thời gian dài.

►​ Phương pháp vật lý trị liệu: luyện tập cho dương vật bằng các kích thích, massage cần sự phối hợp của bạn tình. Thay đổi thói quen tình dục làm cho dương vật có thể cương cứng trong quá trình quan hệ cũng như khắc phục các rối loạn xuất tinh.

►​ Liệu pháp tâm lý: tạo cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh những lo lắng, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Có sự chia sẻ với bạn tình trong quan hệ tình dục để không còn tâm lý mặc cảm với chứng yếu sinh lý của mình. Cần phải được tư vấn cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

Điều trị bệnh yếu sinh lý nam bằng liệu pháp 6 trong 1 hiệu quả: kết hợp các thiết bị hiện đại, thuốc và liệu pháp tâm lý để điều trị.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh yếu sinh lý thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Tham khảo tại: https://phongkhamaumyviet.vn/chi-phi-dieu-tri-benh-nam-khoa-o-vung-tau-2162.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dài bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Biểu hiện của bệnh dài bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?